Khóa học phát triển tư duy logic

Kỹ năng tư duy logic đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu của tất cả những người bán hàng bao gồm các ngành hàng khác nhau. Nhưng làm thế nào để phát triển kỹ năng bán hàng và nâng cao hiệu quả c…

Kỹ năng tư duy logic đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu của tất cả những người bán hàng bao gồm các ngành hàng khác nhau. Nhưng làm thế nào để phát triển kỹ năng bán hàng và nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng và Phục Vụ Khách Hàng tại CED sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên... Đến với khóa học, ngoài việc được trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, học viên còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình bán hàng từ các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

 


 * NỘI DUNG ĐÀO TẠO


1) Kỹ năng giao tiếp

- Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh

- Các yếu tố cấu thành giao tiếp

- Các loại hình giao tiếp

- Môi trường-quá trình giao tiếp

- Các nguyên tắc giao tiếp

- Các trở ngại trong giao tiếp


2) Kỹ năng bán hàng

- Các loại hình sản phẩm và dịch vụ

- Các nguồn khách hàng - Tiến trình, kỹ năng bán hàng cụ thể

- Các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả

- Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng

- Một số khó khăn và trở ngại đối với công tác bán hàng

- Các xu hướng bán hàng hiện đại

s


3) Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng

- Các loại dịch vụ, chất lượng dịch vụ

- Một số kỹ năng, mô hình và công thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng

- Các yêu cầu cụ thể đối với nhân viên dịch vụ khách hàng


4) Kỹ năng đặc biệt trong bán hàng

- Phục vụ các khách hàng khó tính

- Xây dựng sự trung thành của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp

- Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

- Các trở ngại trong quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng

Nhận xét